Nông Sản Ngon tham gia hội chợ AgroViet 2011

  • 01/08/2019
  • 1051 đã xem
  • Bình luận

Hội chợ Agroviet 2011 là sự kiện quan trọng và lớn nhất về ngành nông nghiệp, năm nay được tổ chức tại Triển lãm Nông Nghiệp, số 2 Hoàng Quốc Việt từ ngày 11 đến ngày 14/11/2011 với chủ đề: “Nông Nghiệp Việt Nam phát triển toàn diện, hiện đại”. Với sự tham gia của hơn 450 gian hàng, cùng với vô vàn các mặt hàng ở 5 lĩnh vực: Nông sản phẩm, máy móc công nghệ, vật tư nông nghiệp (phân bón, thuốc bảo vệ thực phẩm, thức ăn, …), giống và các dịch vụ hỗ trợ, sản phẩm và đặc sản truyền thống ( nông sản, đặc sản và sản phẩm thủ công truyền thống), hội chợ thực sự là một cơ hội tham quan hiếm có cho người tiêu dùng. Đặc biệt, hội chợ lần này có sự tham gia của hơn 150 gian hàng quốc tế hứa hẹn trưng bày nhiều mặt hàng thú vị và máy móc công nghệ tiên tiến.

Tham gia hội chợ triển lãm lần này, Nông Sản Ngon có hai gian hàng A40 và A41 nhằm giới thiệu tới người tiêu dùng các đặc sản độc đáo trên khắp các vùng miền khác nhau của Việt Nam.

Nông Sản Ngon tham gia hội chợ AgroViet 2011

Là kết quả của sự hợp tác giữa Việt Nam và Đan Mạch, Nông Sản Ngon là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với các giá trị ẩm thực truyền thống, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận và thưởng thức các đặc sản khắp mọi miền đất nước khi không có điều kiện chu du tới chính những miền đất đó.

Hãy nhanh chân ghé thăm hai gian hàng A40 và A41 của chúng tôi tại hội chợ AgroViet 2011 để có cơ hội hưởng vô vàn ƯU ĐÃI hấp dẫn:

+ Nếm thử đặc sản MIỄN PHÍ
+ Tham gia khảo sát trực tuyến để nhận được nhiều phần quà HẤP DẪN
+ Tham gia các trò chơi với nhiều phần quà HẤP DẪN
+ Mua hàng TRỰC TIẾP và nhận hàng ngay tại gian hàng
+ Tìm hiểu đặc sản và được tư vấn, hướng dẫn cách thưởng thức các đặc sản
+ Hướng dẫn đăng kí làm NHÀ CUNG CẤP cho Nông Sản Ngon
+ Hướng dẫn mua hàng TRỰC TUYẾN trên website Nông Sản Ngon

Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé thăm hai gian hàng A40 và A41 của Nông Sản Ngon tại hội chợ triển lãm Nông Nghiệp quốc tế 2011, số 2 Hoàng Quốc Việt từ 11 đến 14/11/2011 để hưởng những ưu đãi trên và tham gia vào vô số các chương trình tặng quà bất ngờ khác.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi nongsanngon.com.vn của chúng tôi !

Tìm hiểu thêm: Ngọt Thơm Cá Kho Làng Vũ Đại

Cùng thể loại

Deal

  • bạn chưa có deal khuyến mãi