loader

Cách chế biến miến Hàn Quốc xào ngon

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực nên Hàn Quốc có vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn mọi người kể cả những món ăn nhiều đạm lẫn những món thanh đạm hay các loại bánh nơi đây. Nếu đã tới Hàn Quốc hay muốn thưởng thức món ăn mang phong vị của Hàn thì bạn đừng nên bỏ qua món miến Hàn Quốc khá hấp dẫn nhé.

Gợi ý: Những món ngon từ thịt xay

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để chế biến món miến Hàn Quốc xào bạn cần chuẩn bị đầy đủ những loại nguyên vật liệu sau:

Miến: 150g

Cách chế biến miến Hàn Quốc xào ngon

Miến Hàn Quốc được đóng gói cần thận

Hành tây 1 củ, cà rốt một củ, vài cái nấm hương, 75g thịt bò, một ít rau chân vịt, vài tép tỏi

Gia vị: dầu ăn, tiêu xay, nước tương, đường, dầu mè, hạt mè

Cách chế biến món miến Hàn Quốc

Thịt bò mua về đem rửa sạch và thái mỏng, nấm hương bạn ngâm vào nước nóng cho nở ra sau đó rửa sạch và thái lát vừa ăn, rau chân vịt nhặt sạch đem chần qua nước sôi sau đó rửa lại với nước lạnh rồi vắt khô, hành tây đem thái thành từng múi nhỏ vừa ăn, miến đem đun với nước sôi cho mềm sau đó vớt ra rửa qua nước lạnh rồi để ráo nước, cà rốt nạo thành sợi, tỏi đem bóc vỏ rồi băm nhỏ.

Sau khi đã sơ chế xong các nguyên liệu trên thì bạn tiến hành chế nước tương cho miến bằng cách lấy khoảng 4 muỗng canh nước tương cùng với 2 muỗng đường, 2 muỗng dầu mè, một muỗng hạt mè rang, một ít tỏi băm và tiêu  rồi trộn đều lên và để riêng.

Phần hành tây và cà rốt được thái ra kho nãy bạn hãy lấy một ít hành khô được băm nhỏ đem phi thơm với một ít dầu ăn sau đó cho hành tây và cà rốt vào đảo đều vài phút sau đó cho thịt bò và nấm vào xào cùng cho chín rồi tắt bếp.

Cách chế biến miến Hàn Quốc xào ngon

Thành phâm bạn nhận được trông rất hấp dẫn phải không nào

Phần miến Hàn Quốc khi nãy được luộc và rửa để ráo thì giờ bạn đem cắt thành khúc ngắn cho dễ ăn sau đó cho phần nước tương trộn cùng với rau chân vịt, thịt bò xào vào trộn đều rồi bắc lại lên bếp đảo thêm khoảng 1 đến 2 phút cho miến nóng lên là được.

Cuối cùng bạn chỉ cần lấy miến ra đĩa, rắc thêm hạt mè rang lên trên và thưởng thức.

Xem thêm như: 9 lợi ích của rau chân vịt vô cùng ấn tượng

Yêu cầu thành phẩm

Đối với món miến Hàn Quốc xào thì khi xào xong miến phải chín mềm nhưng không được nhũn, không bết dính lại với nhau. Rau chân vịt, thịt bò, nấm, cà rốt chín mềm vừa không bị dai, nước tương ngấm đều các nguyên liệu không mặn cũng không nhạt quá.

Chúc các bạn thành công với món miến Hàn Quốc bằng công thức trên!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi nongsanngon.com.vn của chúng tôi !

Xem thêm như: Khô mực làm gì ngon nhất.

Bóng đá Việt Nam - Đối với các cầu thủ bóng đá ngoài việc tập luyện vất vả trên sân cỏ thì vấn đề bổ sung dinh dưỡng cũng vô cùng quan trọng. Thực đơn của các cầu thủ bóng đá mỗi ngày không chỉ đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng, mà còn phải tuân thủ phương pháp ăn uống sao cho hợp lý để có một sức khỏe bền vững trên sân cỏ tốt nhất. Ngoài ra thực đơn của các cầu thủ bóng đá đúng phương pháp sẽ giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, có sức bền dẻo dai, tăng cường hiệu suất và khả năng phục hồi nhanh chóng.

Để bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng tránh được ngộ độc thực phẩm, bệnh truyền qua thực phẩm trong mùa hè cần lựa chọn, mua và sử dụng những thực phẩm còn tươi, thực phẩm có nhãn mác ở những cửa hàng cố định, đặc biệt lưu ý hạn sử dụng của sản phẩm; bảo đảm vệ sinh tay, vệ sinh dụng cụ ăn uống, dụng cụ chế biến thực phẩm; sử dụng nguồn nước sạch; bảo quản thực phẩm đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, nên thực hiện “ăn chín, uống sôi”.

Trót yêu Đà Lạt, yêu luôn món ốc bươu nhồi thịt trứ danh nơi đây là có thật. Một lần thử ốc bươu nhồi thịt, mãi mãi đắm say. Giờ đây không chỉ khi đặt chân đến thành phố mộng mơ, bạn mới được thưởng thức món ốc bươu nhồi thịt huyền thoại này đâu nhé! Nếu thích thì đưa ngay hương vị của ốc bươu nhồi thịt chuẩn Đà Lạt vào gian bếp nhà bạn ngay thôi nào! Chỉ với hướng dẫn cực đơn giản ngay sau đây. 

Mách bạn những món ngon từ ghẹ chỉ ăn một lần là nhớ mãi - Có thể nói Ghẹ là một trong số những hải sản có thể chế biến được nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng.

Thành phần dinh dưỡng trong ghẹ biển rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C… cũng chiếm ở mức cao. Ghẹ còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axít béo omega 3, rất tốt cho tim, mạch.